Về chúng tôi

Về chúng tôi

Công ty TNHH Kỹ thuật Đo lường và Tự động hóa Đăng Quang (Viết tắt là “DQIAC”) nhằm mục đích cung cấp nguồn thông tin vô tận cũng như khả năng cung cấp hàng hóa nhanh chóng để thúc đẩy tính liên tục của các quy trình sản xuất công nghiệp. DQIAC mong muốn đáp ứng mọi nhu cầu của tất cả khách hàng, tiết kiệm chi phí và thời gian cho doanh nghiệp của bạn, đồng thời hỗ trợ tốt nhất cho nhân viên mua hàng của bạn bằng việc cung cấp đầy đủ các trường thông tin mà doanh nghiệp bạn mong muốn.

DQIAC tập trung phục vụ khách hàng toàn quốc với trụ sở chính đặt tại Hà Nội. Với lợi thế khẳng định uy tín thương hiệu, kết hợp với kiến thức, kinh nghiệm và sự chịu khó tìm hiểu thông tin, cho phép DQIAC hỗ trợ khách hàng toàn quốc để có thể gửi đến bạn những sản phẩm bạn đang mong muốn.

Toàn quốc

DQIAC cố gắng cập nhật nhiều sản phẩm nhất có thể với giá tham khảo trên webstie để đáp ứng nhu cầu của nhiều cá nhân và doanh nghiệp trong quá trình mua sắm hàng hóa. Với sự đa dạng và các chiết khấu tốt, DQIAC chắc chắn sẽ giải quyết được nhiều vấn đề, phục vụ được khách hàng trên toàn quốc.

Cung cấp thông tin nhiều thương hiệu

Cho dù bạn đang cần sản phẩm nào, DQIAC sẽ cố gắng hết sức để bạn có được sản phẩm đó. Chúng tôi cố gắng cung cấp thật nhiều thương hiệu, mã hàng hóa, dòng sản phẩm, bao gồm cả thiết bị điện dành riêng cho khách hàng hoặc thiết bị điện tử không còn được nhà sản xuất hỗ trợ.

Nếu bạn cần bất kỳ sự hỗ trợ nào về thương hiệu nào, hãy nói “Xin chào” và DQIAC sẽ nỗ lực đáp ứng 100% lời chào của bạn.

Chiết khấu cao từ các thương hiệu

Với mong muốn tiết kiệm chi phí và thời gian cho doanh nghiệp và hỗ trợ tốt nhất cho đội ngũ mua hàng của bạn, DQIAC cung cấp giá tham khảo trên website để bạn có thông tin cơ bản. Nếu bạn muốn chiết khấu cao hơn cùng số lượng theo mong muốn riêng, hãy liên hệ để DQIAC sẽ phản hồi tới bạn trong thời gian sớm nhất để có sự hợp tác tốt nhất.

Mang đến trải nghiệm tuyệt vời

DQIAC đã có kinh nghiệm bán các mặt hàng công nghiệp nhiều năm với đội ngũ nhân sự nhiệt tình với mọi khách hàng, tốc độ phản hồi nhanh. Hãy để DQIAC giúp bạn gia tăng doanh số bán hàng với những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Bảo đảm chất lượng

Tất cả hàng hóa của DQIAC đều có đầy đủ chứng nhận CO, CQ, bao bì chính hãng từ nhà sản xuất và bảo hành trong vòng 12 tháng. Nếu hàng hóa có vấn đề về hình thức chứ không phải chất lượng, DQIAC sẽ thông báo bằng hình ảnh và văn bản để bạn ra quyết định.

DQIAC luôn mong muốn được lắng nghe từ bạn!